CUỘC THI “TRAM’S SUPER STARS” – NHỮNG SIÊU SAO CỦA TRÂM

NỘI DUNG CUỘC THI
“TRAM’S SUPER STARS”
NƠI NHỮNG SIÊU SAO HỘI TỤ

I. CHỦ ĐỀ VÀ TIÊU CHÍ CỦA CUỘC THI
Tên cuộc thi: TRAM’S SUPER STARS
Cuộc thi “Tram’s Super Stars” của Trâm Beauty mong muốn tìm ra được những nhân tố xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Mỗi cá nhân dù có ưu-khuyết điểm gì về ngoại hình thì vẫn luôn có những nét duyên dáng, sự tự tin và cả thế mạnh riêng trong tư duy kinh doanh… do đó cuộc thi “Tram’s Super Stars” chào đón tất cả những ứng viên trong hệ thống tham gia. 3 tiêu chí quan trọng trên sẽ được thể hiện qua các vòng thi:

• Thi Online
• Thi Offline trong đêm Chung kết

Cuộc thi “Tram’s Super Stars” với mong muốn sẽ trở thành một sân chơi thường niên, nơi các thành viên của Trâm Beauty có cơ hội thể hiện hết những gì đã học từ các khóa đào tạo của công ty cũng như trải nghiệm kinh doanh thực tế.

II. LỢI ÍCH KHI THAM GIA CUỘC THI

Những ứng viên tham gia cuộc thi sẽ có những quyền lợi và cơ hội lớn sau đây:

• Xây dựng thương hiệu cá nhân đối với khách hàng và các đại lý, giúp cho công việc kinh doanh phát triển với hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại.
• Những ứng viên tham gia được truyền thông phủ sóng trên các kênh báo chí chính thống, được đồng hành bởi 2 đài truyền hình lớn của quốc gia là VOV TV và VTC, các kênh quảng bá khác, và trên các chiến dịch truyền thông quy mô lớn của công ty.
• Thu hút những đối tác tiềm năng trong công việc kinh doanh, những người có mong muốn đăng ký đại lý và hợp tác lâu dài, toàn diện, gây dựng hệ thống phát triển kênh sỉ, lẻ.

III. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

Toàn bộ các đại lý, khách sỉ của Trâm Beauty đã được nhập thông tin trên phần mềm Kiot Việt đều có quyền dự thi.

events-01

IV. THỂ LỆ CUỘC THI

Vòng 1: Thi Online.
• Nội dung clip dự thi:
–   Giới thiệu ngắn về bản thân
–   Nội dung clip được dựng không giới hạn sự sáng tạo của người dự thi (có thể mang phong cách hài hước, vui nhộn hoặc lãng mạn, sâu lắng…), nêu được quá trình thay đổi của bản thân trước và sau khi trở thành một thành viên của Trâm Beauty. Clip truyền thông điệp về mục tiêu tương lai, phát triển hệ thống kinh doanh của ứng viên.
• Hình thức video clip:
–   Clip có nội dung, có câu chuyện rõ ràng, chất lượng hình ảnh tốt
–   Thời lượng tối thiểu 3 phút và tối đa là 5 phút.
–   5 clips có nội dung xuất sắc nhất sẽ lọt vào vòng thi Offline diễn ra trong đêm Chung kết.

Thí sinh điền sau khi hoàn thành bài thi vòng 1 sẽ điền Form đăng ký tại đây:  https://docs.google.com/forms/d/1IF_aoyFMuc8WeTgtDD-6XzPDmZoop6g690dHmQxjnkE/edit
• Cách thức tính điểm:
–  Thí sinh tự đăng tải clip đã hoàn thiện trên trang facebook cá nhân, lưu ý đăng tải với chất lượng tốt nhất. Sau đó, viết 1 comment vào clip để kêu gọi mọi người like cho mình. Lượt like cho comment này sẽ là cơ sở để tính điểm.
5 clips có lượt tương tác thật lớn nhất trên MXH (được quyền sử dụng các kênh để kêu gọi lượng vote vào bài đăng clip trên trang facebook cá nhân  (tổng điểm = tổng lượng like + tổng lượng share). Trong đó:
–   Like được tính là like cho comment kêu gọi vote của thí sinh trong bài đăng tải clip, chỉ tính like ở comment đó, không tính like ở các comment khác, 1 like = 1 điểm. Thí sinh chú ý nêu rõ để lượng like vote đổ về comment kêu gọi của mình.
–   Share được tính là share của bạn bè, người thân, fan của thí sinh chia sẻ lên facebook cá nhân của họ.

Lưu ý: sử dụng công cụ hỗ trợ gian lận lượt like và share sẽ không được tính.

Vòng 2: Thi Offline gồm 3 phần thi:
• Thi trang phục
5 thí sinh tự tìm ghép đôi với 1 người khác phái ngoài cuộc thi trình diễn trang phục dạ hội cho cặp đôi để tôn lên phong cách thẩm mỹ của mình.
• Thi tài năng
Thí sinh trình diễn một tiết mục thế mạnh của bản thân, có thể là hát, múa, nhảy, trình diễn ảo thuật… Thí sinh trình diễn một mình hoặc có thể tuỳ chọn người ngoài cuộc thi để minh hoạ cho cuộc thi hấp dẫn, sôi động.
• Thi ứng xử (các câu hỏi về tình huống kinh doanh)
5 ứng viên sẽ vận dụng những kiến thức thực tiễn khi bán hàng, kinh doanh cũng như kiến thức được học qua các khóa học từ công ty để đối đáp với giám khảo.
• Tổng kết
Từ các vòng thi trên, ban giám khảo sẽ cộng điểm và đánh giá tổng quan để chọn ra 3 người xuất sắc nhất.

V. HỘI ĐỒNG THẨM ĐỊNH
Hội đồng thẩm định (Ban Giám khảo) bao gồm các thành viên:
• Ms Trâm Tạ – CEO Trâm Tạ Company
• Miss Grand Vietnam 2017 – Nguyễn Trần Huyền My
• Ms. Chu Thị Thanh Hiền – Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh Doanh, ĐH Giao thông vận tải

VI. THỜI GIAN THI
• Vòng 1: Thí sinh bắt đầu chuẩn bị Clip và điền Form đăng ký từ bây giờ, hạn chót để tính điểm cho vòng thi Online là: 10:00 ngày 22/11/2017
• Vòng 2: (cuộc thi Offline – đêm Chung kết) vào lúc 19:00 ngày: 09/12/2017 tại Trống Đồng Palace 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

VII. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
• Quán Quân:
–   1 chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người.
–   1 năm sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng được phân phối bởi Trâm Beauty trị giá 20.000.000.
• Á Quân 1
–   1 năm sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng được phân phối bởi Trâm Beauty trị giá 20.000.000
–   1 bộ trang sức ngọc trai chế tác cao cấp Phú Quốc trị giá 2.350.000
–   6 tháng sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm CICIRO trị giá 10.000.000.
• Á Quân 2
–   1 năm sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng được phân phối bởi Trâm Beauty trị giá 20.000.000
–   1 bộ trang sức ngọc trai chế tác cao cấp Phú Quốc trị giá 2.350.000

VIII. QUY ĐỊNH KHÁC
• Trong mọi trường hợp phát sinh, quyết định của Ban Giám Khảo và Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng.
• Các giải thưởng không được quy đổi ra tiền mặt.
• Ứng viên đạt giải Quán Quân sẽ tự chuẩn bị thủ tục VISA
• Các ứng viên đăng ký dự thi trong các vòng là đã đồng ý cho công ty sử dụng hình ảnh, video cung cấp cho các mục đích quảng bá, thương mại.

Website Pin Facebook Twitter Myspace Friendfeed Technorati del.icio.us Digg Google StumbleUpon Premium Responsive

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *