Khắc phục vòng 3 xập xệ cho mẹ bầu sau sinh

Vòng 3 là một trong những điểm quyến rũ “chết người” của người phụ nữ. Tuy nhiên, sau khi sinh, rất nhiều chị em phụ nữ rơi cảm thấy tự ti với vòng 3 chảy xệ. Nguyên nhân của có thể là do quá trình tăng cân nhanh trong thai kì khiến khung xương chậu bị giãn rộng ra. Sau đây Trâm Beauty xin chia sẻ một vài mẹo nhỏ sẽ giúp khắc phục vòng 3 xập xệ cho các mẹ bầu sau sinh nhé!

khac-phuc-vong-3-xap-xe-cho-me-bau-sau-sinh

Khắc phục vòng 3 xập xệ luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bà mẹ sau sinh

1. Mông xệ ư, bạn không cần lo lắng

Bạn có thể tham khảo một vài mẹo sau:

Bài tập thể dục: Chân căng ra phía sau, chú ý không cong người, chân thẳng. Giữ nguyên vị trí 6 giây, sau đó hạ chân xuống. Thực hiện động tác mỗi bên 30 lần.
Chế độ ăn uống: Giảm calo trong chế độ ăn uống chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng mông xệ.

Massage: Khi tắm dưới vòi hoa sen, bạn đi găng tay làm bằng sợi cước tổng hợp, bóp nhẹ mông trong vòng 5 phút.

2. Bạn đang tự ti vì mông “bánh bao” quá khổ?

Hãy tuân thủ bài tập sau: Đứng thẳng, 2 chân sát vào nhau vòng chung quanh bắp chân. Nâng 1 chân lên cao rồi hạ về vị trí ban đầu. Mỗi bên chân thực hiện 50 lần.

Chế độ ăn uống: Phụ nữ có mông quá lớn nên thực hiện một chế độ ăn uống giảm calo để làm mông nhỏ lại.

Massage: Nên thực hiện hằng ngày với kem nâng nở vùng mông Freeze frame Brazilian Butt Lift của Australia do Trâm Beauty nhập khẩu. Thư giãn, bôi kem lên mông và xoa vòng tròn trong nhiều phút. Nhưng chú ý không được sử dụng tuỳ tiện.

3. Mông bẹt sẽ không còn là vấn đề…

Khi bạn áp dụng bài tập: Chống 2 tay và quỳ 2 gối trên sàn, co bụng lại. Đưa một chân theo hình mũi tên và đẩy hướng lên cao, chú ý không uốn lưng. Nâng chân kia lên và hạ xuống 30 lần, sau đó chuyển sang chân kia.

Chế độ ăn uống: Cần ưu tiên ăn các thức ăn nuôi dưỡng cơ bắp để cải thiện tình trạng mông bẹt như: thịt lợn, cá, trứng, sữa, đậu Hà Lan, đậu lăng, gạo, khoai tây, hoa quả…

Massage: Việc massage không có lợi ích trong việc làm nở nang mông khi mông bẹt.

Thường xuyên tập luyện với các bài tập nêu trên, kết hợp với chế độ ăn hợp lí, khoa học, chị em không những khác phục vòng 3 xập xệ trở nên căng tròn săn chắc mà còn có được một vóc dáng thon thả, cân đối sau sinh. Trâm Beauty chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc với cơ thể của mình nhé!

>> Tham khảo thêm thời điểm vàng để giảm mỡ dụng cho mẹ bầu sau sinh tại đây!

Trâm Beauty

Website Pin Facebook Twitter Myspace Friendfeed Technorati del.icio.us Digg Google StumbleUpon Premium Responsive

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *