Quy trình Setup Showroom & Spa (Phần 2)

Trong bài viết trước, Trâm Beauty & Spa đã giới thiệu đến quý khách hàng 3 bước đầu tiên mà các bạn cần thực hiện khi bắt đầu kinh doanh. Khi đứng trước quá nhiều thông tin, đối tác thường rất dễ bị rối và mất định hướng vì vậy trong bài viết này Trâm Beauty sẽ giúp qúy khách hàng hiểu hơn về những công việc liên quan đến hoạt động tổ chức và vận hành Spa. Hi vọng bài viết sẽ mang đến thông tin thực sự cần thiết cho khách hàng.

Bước 4: Hoàn thiện cơ cấu tổ chức nhân sự

Tùy thuộc vào từng quy mô hoạt động của từng khách hàng mà cơ cấu tổ chức nhân sự là không giống nhau. Để dễ dàng quản lý cũng như hạn chế các vấn đề pháy sinh thì ngay từ khi chưa bắt đầu bạn đã cần xác định được mình cần bao nhiêu nhân viên? mỗi nhân viên sẽ phụ trách nhiệm vụ gì?nhân viên cần đáp ứng yêu cầu gì mới được tuyển dụng…. Từ đó có thể tối thiểu hóa chi phí, cũng như đảm bảo hiệu quả hoạt động của Showroom & Spa được tốt hơn.

Quy trình Setup Showroom & Spa (Phần 2)

Hoàn thiện cơ cấu tổ chức nhân sự là việc vô cùng quan trọng

Bước 5: Thiếp lập Menu Spa

Menu Showroom & Spa thể hiện toàn bộ dịch vụ tại Spa và được xem là công cụ tiếp thị vô cùng quan trọng.Thông qua menu, khách hàng có thể cảm nhận được năng lực, cách thức hoạt động, đẳng cấp, sự tiện nghi và hấp dẫn của Spa.

Quy trình Setup Showroom & Spa (Phần 2)

Ví dụ về menu Trâm Beauty & Spa Nghệ An

Để thiết lập menu Showroom & Spa hoàn chỉnh, bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin về: Thiết kế liệu trình Spa, Định giá thành dịch vụ, sự liên quan giữa các dịch vụ.. đảm bảo cách thức định giá phù hợp với quy mô hoạt động, năng lực quản lý và hành vi khách hàng.

Bước 6: Xây dựng quy trình hoạt động khoa học

Đối với những Showroom & Spa chuẩn bị khai trương luôn cần xây dựng quy trình hoạt động hợp lý, khoa học hướng đến trải nghiệm khách hàng, việc này không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng mà còn góp phần không nhỏ trong việc đẩy mạnh doanh thu nhờ hoạt động Upsale hiệu quả.

Bước 7: Chọn mua trang thiết bị Spa

ới kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực setup showroom & Spa, Trâm Beauty hiểu rõ những loại thiết bị, nội thất nào phù hợp nhất đối với từng mô hình, cũng như đảm bảo tối ưu nguồn kinh phí của đối tác. Ngoài ra, xuyên suốt quá trình hoạt động về sau, Showroom & Spa sẽ được tư vấn lộ trình nâng cấp, làm mới cũng như trang bị máy thẩm mỹ công nghệ cao đáp ứng xu hướng thị trường trong từng thời kỳ.

Quy trình Setup Showroom & Spa (Phần 2)

Những trang thiết bị máy móc cần thiết cho Spa

Bước 8: Tư vấn, đào tạo kiến thức về Spa cũng như mỹ phẩm

Trâm Beauty với thế mạnh là thương hiệu độc quyền phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc CICIRO được người tiêu dùng ưa chuộng, khi kết hợp với Spa sẽ tạo nên nền tảng vững chắc, tạo nên một chu trình kinh doanh khép kín hoàn hảo.

Chúng tôi, thiết lập định lượng sử dụng cùng các phương thức vệ sinh, bảo quản, trưng bày, lưu kho,… giúp chủ Showroom & Spa kiểm soát chi phí và quản lý dễ dàng hơn.

>> Xem ngay: Quy trình Setup Showroom & Spa (Phần 1)

Trên đây là 4 bước đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách hàng về quy trình Setup Showroom & Spa. Quý khách hàng vui lòng theo dõi thêm quy trình ở những bài viết sau. Nếu còn điều gì thắc mắc, các bạn có thể để lại lời nhắn trên website hoặc liên hệ trực tiếp theo Hotline để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Website Pin Facebook Twitter Myspace Friendfeed Technorati del.icio.us Digg Google StumbleUpon Premium Responsive

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *