Quy trình Setup Showroom Trâm Beauty & Spa (Phần 1)

Kinh doanh mỹ phẩm kết hợp cùng dịch vụ Spa chăm sóc và điều trị da đang là một trong những mô hình được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Với hình thức này, các bạn không chỉ tối ưu được tập khách hàng, tối ưu lợi nhuận mà còn tạo nên một hệ sinh thái kinh doanh bền vững khi Cross Sale vô cùng hiệu quả. Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến mô hình kinh doanh này, các bạn có thể tham khảo quy trình Setup Showroom Trâm Beauty & Spa mà chúng tôi giới thiệu ngay dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn trước khi lựa chọn đơn vị hợp tác mở Showroom mỹ phẩm kết hợp Spa.

Bước 1: Thẩm định chi tiết

Quá trình thẩm định này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ giúp các bạn xác định được loại hình kinh doanh, đối tượng cũng như khách hàng mục tiêu từ đó đưa ra được những chiến lược phát triển, xây dựng hệ thống phù hợp, tiết kiệm chi phí, hạn chế rủi ro.

Quy trình Setup Showroom Trâm Beauty & Spa (Phần 1)

Thẩm định mặt bằng kinh doanh là việc vô cùng quan trọng khi mở Showroom mỹ phẩm

Đối với những khách hàng đã có sẵn mặt bằng cũng như hệ thống, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, thẩm định hệ thống và đề xuất những giải pháp tái cấu trúc kinh doanh phù hợp. Giúp khách hàng có thể tận dụng những ưu điểm vốn có của mình để rút ngắn thời gian thành công.

Bước 2: Tư vấn lên kế hoạch kinh doanh

Việc lập kế hoạch kinh doanh là vô cùng quan trọng với những chiến lược ngắn hạn, dài hạn mà nếu khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh bài bản thì rất cần có người định hướng, tư vấn và kiểm tra tính khả thi của kế hoạch. Với kinh nghiệm Setup cho hàng trăm showroom khác nhau, Trâm Beauty sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý khách trong quá trình lên kế hoạch kinh doanh, cung cấp những chiến lược đắt giá để đối tác có được một lộ trình làm việc rõ ràng, cụ thể, hạn chế tối đa những rủi ro có thể sảy ra trong quá trình kinh doanh.

Bước 3: Hình thành Concept thiết kế

Đối tượng khách hàng mục tiêu của mỹ phẩm đó là phụ nữ – những người đam mê làm đẹp, có sở thích làm đẹp… chính vì vậy một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một Showroom & Spa đó là Concept thiết kế. Một không gian đẹp, tạo nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng không chỉ để khách hàng nhớ đến bạn, mà còn là một lợi thế cạnh tranh rất lớn trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Quy trình Setup Showroom Trâm Beauty & Spa (Phần 1)

Decor Showroom mỹ phẩm CICIRO tại hệ thống Trâm Beauty

Hiện nay, Trâm Beauty đang có một concept thiết kế được xây dựng bởi đội ngũ design có kinh nghiệm cũng như gu thẩm mĩ rất tốt, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Quy trình Setup Showroom Trâm Beauty & Spa (Phần 1)

Mô hình kinh doanh Showroom Trâm Beauty & Spa giúp khách hàng tối ưu lợi nhuận

Trên đây là 3 bước đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách hàng về quy trình Setup Showroom Trâm Beauty & Spa. Quý khách hàng vui lòng theo dõi thêm quy trình ở những bài viết sau. Nếu còn điều gì thắc mắc, các bạn có thể để lại lời nhắn trên website hoặc liên hệ trực tiếp theo Hotline để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Website Pin Facebook Twitter Myspace Friendfeed Technorati del.icio.us Digg Google StumbleUpon Premium Responsive

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *